DANH MỤC SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0382.210.444

Văn phòng - 0383.55.4848
Hôm nay: 173 | Tất cả: 47.390
THÔNG TIN
Công bố thành lập Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Nghệ An
Danh sách cán bộ chủ chốt công ty
Sơ đồ tổ chức công trình
Năng lực chuyên môn
Thông tin tuyển dụng cán bộ
Cháy lớn ở Ky ốt Kim khí - Điện máy
CHÁY RỪNG HƠN 24 TIẾNG VẪN CHƯA KHỐNG CHẾ ĐƯỢC
Cháy tàu chở dầu, 2 người bị thương nặng
CÔNG ĐIỆN KHẨN
NGHIỆM THU VỀ PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY
 
GIỚI THIỆU > GIỚI THIỆU CHUNG
Bản in
Năng lực chuyên môn
Tin đăng ngày: 12/5/2015 - Xem: 659
 

Công ty thiết bị PCCC Nghệ An có chức năng tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống PCCC, chống sét công nghệ cao các công trình công nghiệp và dân dụng. Tư vấn lắp đặt, bảo trì thiết bị báo động, báo trộm, camera quan sát, thiết bị điện tử viễn thông (hệ thống ăng ten parabol, tổng đài điện thoại…).Chúng tôi, với sự cố gắng không ngừng từ hoàn thiện tổ chức công ty, liên doanh với các đơn vị bạn, mở rộng địa bàn hoạt động tại nhiều địa phương, phong phú hoá các mặt hàng phục vụ.

Ngoài ra Công ty còn ưu tiên nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuạtt chuyên ngành nhằm khai thác triệt để các chức năng của các sản phẩm mới.

Chúng tôi đã đi sâu xâm nhập thị trường và nhanh chóng phổ biến rộng rãi các phương tiện kỹ thuật hiện đại, ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành về điện tử có thể tham gia thiết kế, thi công, lắp đặt các công trình có quy mô lớn.

Cùng với kinh nghiệm thực tế qua các công trình đã thi công kết hợp với sự hiểu biết rõ về tính năng, tác dụngc ủa từng loại thiết bị, chúng tôi có thể tư vấn cho quy khách sử dụng loại thiết bị sao cho hiệu quả, tiết kiệm và an toàn nhất tuỳ thuộc vào tính chất của từng loại công trình thi công là chung cư nhà ở cao tầng, siêu thị, khách sạn, bưu điện, công sở, trạm xăng dầu hay trong các môii trường hoá chất.

Chúng tôi mong muốn đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm giũp con người bảo vệ những thành quả lao động một cách hữu hiệu.

Sự học hỏi hiểu biết, nhiệt tình , không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm với công việc luôn là phương châm phục vụ. Chính vì vậy uy tín của Công ty đã được khẳng định bằng năng lực thực tế.

Giới thiệu khác:
Sơ đồ tổ chức công trình (12/5/2015)
Năng lực chuyên môn (12/5/2015)
Giới thiệu chung (9/5/2015)
 
Công ty CP Thiết bị PCCC Nghệ an
Địa chỉ: Số nhà LK19, 28 - Chung cư Tân Phúc
Đường Lê Mao kéo dài - Phường Vinh Tân - TP Vinh
Điện thoại: 0915.050.067
E-mail: [email protected] - Website: http://thietbipcccnghean.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067